Chinh phục bằng dịch vụ - Phục vụ bằng trái tim...

Translate

Tour Phổ Biến Năm 2017

TOUR HÀNH HƯƠNG TỪ CẦN THƠ ĐI ĐÀ LẠT

Mã tour: ĐHVCT-HHĐL
Thời Gian:4 Ngày – 3 Đêm
Giá Tour: 1.900.000/Khách
Khởi Hành: Hằng Ngày
Giờ đi: 03h00
Phương tiện: Xe du lịch
Liên hệ: 0907.163.468
Điều ân hận lớn nhất của người con hiếu hạnh là lúc nhỏ chưa đền đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục của Cha Mẹ. lớn lên có gia đình có con cái mới biết Cha Mẹ nuôi ta khổ sở thế nào.Lúc ấy muốn đền đáp thì than ôi! Cha Mẹ đã thật sự vĩnh biệt khỏi dương trần.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH HƯƠNG KHỞI HÀNH TỪ CẦN THƠ
THẬP TỰ VÃN CẢNH

ĐÀ LẠT – MƯỜI CẢNH CHÙA
4 ngày 3 đêm – Đi và về bằng xe

Cảm thông với nỗi lòng này, DONG HANH VIET SAIGON TRAVEL thường xuyên tổ chức các chương trình đi chùa lễ Phật và cúng dưỡng an cư cầu phước với mong ước đem những công đức này để hồi hướng về Cha Mẹ, những người đã quá vãn được siêu sanh về cõi Phật và những người còn tại thế được an vui mạnh khỏe.
Chương trình đặc biệt này sẽ đưa quý du khách và Phật Tử viếng những ngôi chùa đẹp và cổ kính nhất ở Lâm Đồng và tìm hiểu về Thiền Phái Trúc Lâm Yên Tử được xem là Đạo Phật của người Việt Nam.

NGÀY 1: CẦN THƠ -    BẢO LỘC - ĐÀ LẠT                     ĂN 3 BỮA
03h00:  Đoàn khởi hành đi Đà Lạt và dùng tiểu thực trên xe, đến Đồng Nai – Xuân Lộc đoàn lên núi Chứa Chan viếng chùa Gia Lào tiếp tục hành trình, đến Bảo Lộc đoàn tham quan Thác DamBri – một trong những tháp nước Hùng Vĩ nhất ở Lâm Đồng,
11h30:  Đoàn cơm trưa tại Khu Du Lịch. Quý Khách đoàn viếng Tu Viện Bát Nhã – một tu viện nổi tiếng ở Lâm Đồng tu tập theo phái Tịnh Độ Tông của Hòa Thượng Thích Nhất Hạnh, phật tử tự do tham quan khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở đây với rừng thông và thác nước.Tiếp tục hành trình đi Đà Lạt, đến Đà Lạt, đoàn nhận phòng, nghỉ ngơi, tự do tham quan thành phố Sương Mù. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

NGÀY 2: TRẢI NGHIỆM ĐÀ LẠT                                    ĂN 3 BỮA
07h30:   Dùng điểm tâm chay. Sau đó đi tham quan khu du lịch Thung Lũng Vàng trong sắc xuân, tràn ngập sắc mai anh đào cùng vườn hoa, cây kiểng, bon sai độc đáo và cảnh đẹp say lòng của hồ nước trong xanh, đồi thông xanh ngắt trập trùng.Đoàn đến viếng Chùa Linh Quang - ngôi Tổ đình Phật giáo của TP. Đà Lạt với kiến trúc cổ kính, trang nghiêm và thanh bình; đặc biệt là văn hóa cảnh quan chùa, ở mỗi gốc cây, ghế đá trong khuôn viên chùa đều có các thông điệp muốn gửi gắm đến mọi người hãy sống sao cho tốt đạo đẹp đời.Tiếp theo, quý khách sẽ đến viếng Chùa Linh Sơn - một danh lam thắng cảnh bậc nhất của xứ hoa đào. Hàng năm, Chùa Linh Sơn đón rất nhiều khách đến chiêm bái.
11h30:    Quý khách dùng cơm trưa, về khách sạn nghỉ ngơi.
14h00:   Quý khách đến thăm chùa Thiên Vương cổ sát hay còn gọi là chùa Phật Trầm hay chùa Tàu. Chùa mang đậm giá trị và phong cách kiến trúc chùa Hoa và hội quán nằm trong không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, nằm trên một ngọn đồi cao, Phía sau chùa, một pho tượng Phật Thích Ca đồ sộ, cao trên 10m, đang tọa thiền trên đài sen rất đẹp giữa đồi thông vi vu gió mát. Đoàn tiếp tục viếng Thiền Viện Vạn Hạnh - ngôi chùa có pho tượng Phật Thích Ca “Niêm Hoa Vi Tiếu” lớn nhất Đà Lạt và chiêm ngưỡng kho báu thạch anh, tượng gỗ và đồng quý giá do thầy trụ trì sưu tầm, có ý nghĩa rất lớn về mặt nghệ thuật và tâm linh.Tiếp tục hành trình, quý khách trở về chùa Quán Thế Âm - chùa có cây hoa Chuông vàng đầu tiên của TP. Đà Lạt, tọa lạc ngay bên cạnh Hồ Xuân Hương, khu trung tâm thành phố. Tại đây, quý khách tham gia chương trình dạy cắm hoa, chưng quả dâng cúng Phật, khóa lễ Cầu an;viết điều nguyện ước, phóng sinh… 
17h30:  Đoàn dùng cơm tối. Sau đó, Quý khách tham dự chương trình thiền trà, được Thầy chia sẻ và tặng chữ thư pháp mừng Năm Mới. Buổi tối, quý khách tự do khám phá chợ đêm Đà Lạt và mua sắm, thưởng thức đặc sản.

NGÀY 3 : KHÁM ĐÀ LẠT                                       ĂN 3 BỮA
07h30:  Dùng điểm tâm chay. Sau đó đi tham quan Đồi Mộng Mơ với Vườn Hoa Hàn Mạc Tử, Vườn Tượng Trịnh Công Sơn, chinh phục Tiểu Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ, tràn ngập sắc mai anh đào cùng vườn hoa, và cảnh đẹp say lòng của hồ nước trong xanh, đồi thông xanh ngắt trập trùng.
09h00:   Quý Khách tập trung tại sân khấu của Khu Du Lịch tham gia chương trình giao lưu văn hóa cồng chiêng với người dân tộc K’ho Lạt, K’ho chil. Đoàn tiếp tục tham quan XQ Sử Quán, khám phá nghệ thuật tranh thêu tay độc đáo, chiêm ngưỡng các bức tranh giá trị nhất của Việt Nam. Sau đó tham quan Phố Lò Mứt, thưởng thức mứt Đà Lạt, trà atiso,rượu dâu, nước cốt dâu tằm (miễn phí)
11h30:   Quý khách dùng cơm trưa, về khách sạn nghỉ ngơi.
14h00:  Quý khách đến thăm Vườn Hoa Thành Phố - một trong những Vườn Hoa đẹp và có nhiều loại hoa nhất ở Đà Lạt, tiếp tục tham quan Ga Xe Lửa Đà Lạt, một trong những nhà ga cổ nhất ở Đông Nam Á, đoàn đi xe lửa đến trại Mát viếng Linh Phước – còn gọi là chùa Ve Chai – Quý Phật Tử sẽ được chiêm ngưỡng ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, được bao bọc bởi hình tượng Rồng làm từ 12.000 vỏ chai bia. Tại đây, quý khách sẽ có dịp chiêm bái Pho tượng Bồ tát Quán Thế Âm bằng hoa lớn nhất Việt Nam (và thế giới).
17h30:   Đoàn dùng cơm tối. Sau đó, quý khách tự do khám phá chợ đêm Đà Lạt và mua sắm, thưởng thức đặc sản. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

NGÀY 4: ĐÀ LẠT - TP. CẦN THƠ                           ĂN 3 BỮA
06h00:   Đoàn trả phòng, dùng điểm tâm. .Khởi hành về Cần Thơ. Trên đường về, đoàn ghé thăm viếng Thiền Viện Trúc Lâm - ngôi Thiền viện nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, nằm trên núi Phụng Hoàng. Với kiến trúc độc đáo, mái cong nhẹ nhàng toát lên nét khiêm cung của người Việt, nét thanh thoát của nhà thiền, Thiền viện Trúc Lâm là điểm đến không thể thiếu của du khách khi đến thành phố ngàn hoa. Từ chánh điện nhìn ra phía trước là các hạng mục: hồ Tĩnh Tâm, đồi Thanh Lương, rừng trúc và hình ảnh đỉnh núi Voi phục đang soi bóng xuống hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Tại đây quý khách được dịp trải nghiệm không gian thanh tịnh tựa hư không của chốn thiền môn.Tạm biệt thiền viện đoàn tiếp tục hành trình trở về. Đoàn tham quan Khu du lịch Trúc Lâm Viên (một điểm du lịch mới nhất của Đà Lạt). Du khách lần lượt tham quan thác Cửu Phẩm, cầu Thanh Lương, dạo phòng tranh thêu tay Trần Lê Gia Trang và Thiền thất Tuệ Hiền trầm mặc soi bóng bên hồ Định An xanh trong.Sau đó, đoàn tiếp tục thăm viếng Thiền viện Nguyên Không, ngôi thiền viện được xây dựng rất hài hòa với khung cảnh thiên nhiên, thanh thoát và trong lành. Thiền viện đang nuôi dưỡng các em mồ côi, cơ nhỡ vì vậy Quý vị có thể cùng góp duyên lành để an ủi và tiếp sức các em trên những bước đường phía trước bằng những tịnh tài, tịnh vật… Quý khách sẽ được chia sẻ và thực hành Thiền tọa, tập quay về chân tâm nhằm tìm cho mình những an vui trong cuộc sống. 
12h00:   Phật tử dùng cơm trưa. Tiếp tục hành trình, về đến ngã ba Trung Lương, Quý Phật Tử dùng cơm chay tại nhà hàng Mekong Res Stop, tiếp tục hành trình. Về đến Cần Thơ, xe đưa Quý Phật Tử về điểm đón ban đầu, chia tay và hẹn gặp lại Quý Phật Tử trong những chuyến Hành hương tiếp theo.

ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN TOUR
Xe ô tô máy lạnh đời mới, phục vụ riêng từng nhóm khách suốt hành trình, tuyệt đối không ghép nhóm này với nhóm khác
Hướng dẫn viên thổ địa phục vụ riêng từng nhóm khách suốt hành trình.
Ăn uống: Các bữa ăn trong chương trình tour sẽ được phục vụ tại các nhà hàng chọn lọc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Lưu trú: Tại các khách sạn chọn lọc, an toàn, tiện nghi theo tiêu chuẩn 2 sao, 3 sao hoặc 4 sao.

TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN

Khách sạn 2 sao: Khách sạn Ngọc Mai Phú, khách sạn HP, khách sạn Golf 1, Khách sạn Á

Đông hoặc tương đương

Khách sạn 3 sao: khách sạn Ngọc Hoa,khách sạn Cầm Đô, khách sạn Empress, khách sạn

Dầu Khí  hoặc tương đương

Khách sạn  4 sao: khách sạn Hoàng Anh, Golf 3, khách sạn Sammy , khách sạn Ngọc Lan,

Sài Gòng – Đà Lạt hoặc tương đương

Khách sạn  5 sao: khách sạn Khách sạn Ana Mandara Villas, Khách sạn Sofitel Đà

Lạt Palace  hoặc tương đương


Giá trọn gói : 1.900.000 đồng/khách

GIÁ BAO GỒM

Khách sạn tiêu chuẩn 2 người/phòng (Nếu lẻ 1 người thì ở 3 người/phòng)

Xe ôtô máy lạnh tham quan theo chương trình

Ăn sáng: 04 bữa Set Menu (tùy theo tiêu chuẩn của khách sạn)

7 bữa ăn chính (ăn trưa, ăn chiều: 70.000 VND/khách/bữa)

Hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo

Nước khoáng 2 chai/người/ngày tham quan

Phí tham quan ,thuế giá trị gia tăng và phí phục vụ

Bảo hiểm: mức bồi thường 10.000.000 VNĐ/khách

Giá trên không áp dụng cho các ngày lễ, tết và cận lễ, tết

 

GIÁ KHÔNG BAO GỒM

Thuế VAT, các chi phí cá nhân, mua sắm, ăn uống ngoài chương trình

 

GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM
-Trẻ em dưới 02 tuổi: miễn phí vé tour (cha mẹ tự lo cho bé).
-Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn phí vé tour (cha mẹ tự lo cho bé).
- Trẻ em trên 05 – dưới 11 tuổi: 50% giá tour; bao gồm các phí,  ngủ chung với cha mẹ.
- Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.
- Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi phải đóng là 50% phí tour.

PHỤ THU
Mùa lễ, tết: Mùa Giáng sinh và tết Tây (18/12 – 9/1), mùa tết Ta (2/2 – 6/2), ngày Thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động (30/4 – 1/5), ngày Giỗ tổ (12/4), ngày Quốc khánh (2/9), phụ thu 40% mức giá của bảng giá trên.

LƯU Ý
Quý khách khi du lịch cần đem theo Passpsort/ CMND/ Giấy khai sinh bản chính (trẻ em) để làm thủ tục tại sân bay. Trẻ em nếu không đi với bố mẹ phải đem theo giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương.

TRƯỜNG HỢP HỦY DỊCH VỤ
Huỷ dịch vụ, giảm khách: Việc huỷ dịch vụ hay giảm số lượng khách được quy định như sau:
Mùa thấp điểm (1/5 đến 30/9):
Trước 7 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 3 ngày đến 7 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 3 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Mùa cao điểm (1/10 đến 30/4):
Trước 30 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 21 ngày đến 30 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 21 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Mùa lễ - tết (18/12 – 9/1, 2/2 – 6/2, 12/4, 30/4, 1/5 và 2/9):
Trước 60 ngày so với ngày khởi hành: không tính phíTừ 45 ngày đến 60 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 45 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Đối với vé máy bay việc hủy hoặc giảm số lượng khách khách: Mức  phí theo quy định của hãng hàng không.

CAM KẾT
Dong Hanh Viet Saigon Travel cam kết thực hiện đúng chương trình, tiêu chuẩn dịch vụ (xe, ăn uống,điểm tham quan) nếu Quý Khách không hài lòng bất cứ dịch vụ nào Công Ty hoàn trả cho Quý Khách 100% tiền tour.

QUY TRÌNH ĐẶT TOUR
Quý Phật Tử vui lòng gọi điện vào số điện thoại Hotline: 0907.163.468  và cung cấp cho Công Ty chúng tôi địa chỉ email của Quý Khách, chúng tôi sẽ gởi cho Quý Phật Tử chương trình tour, lịch khởi hành. Sau đó Công Ty sẽ cử nhân viên đến tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của Quý Phật Tử liên quan đến chương trình du lịch. Nếu Quý Phật Tử hài lòng Công Ty sẽ ký kết hợp đồng với Quý Phật Tử và thực hiện tour đúng theo yêu cầu của Quý Phật Tử

Dong Hanh Viet Saigon Travel  Thành tâm cầu nguyện mười phương tam bảo gia vị cho Quý Phật Tử, thân tâm thường lạc - gia đình an khang - hạnh phúc.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
Phó Giám Đốc Văn Phòng Đại Diện Cần Thơ
Nguyễn Thị Mỹ Luận (Ms)
M: 0907.163.468
Email:nguyenthimyluan@gmail.com

 Bất kỳ lúc nào chúng tôi cũng có thể giao vé cho Quý Khách


Travel with a local guide 
ĐỒNG HÀNH VIỆT SÀI GÒN – TRAO TRỌN NIỀM TIN